Thịt lợn MEATDeli hiện nay đang hoạt động ra sao?

Chia sẻ của đại diện thịt lợn MEATDeli 

Thiếu hụt nhân sự là vấn đề lớn hiện nay, đặc biệt khi áp dụng chính sách ‘3 tại chỗ’. Chính sách vận chuyển hàng thiết yếu có nhiều khác biệt ở các khu vực. Điều này gây không ít khó khăn cho việc chuyển hàng. Một số tỉnh thành yêu cầu tài xế phải có giấy xét nghiệm Covid-19. Tuy nhiên, giấy xét nghiệm PCR chỉ có hiệu lực rất ngắn (trong 3 ngày). Điều này khiến tài xế phải xét nghiệm liên tục. Chi phí phát sinh gia tăng, việc giao hàng cũng mất nhiều thời gian hơn.

Các tổ hợp chế biến thịt của MEATDeli tại Hà Nam và Long An tuân thủ nghiêm túc yêu cầu của cơ quan chức năng. Công ty này đã thực hiện chỉ thị ‘3 tại chỗ’ ngay khi được yêu cầu. Đồng thời, ngay khi dịch bệnh bùng phát, MEATDeli đã thực hiện các biện pháp phòng dịch tuân thủ chặt chẽ 5K.

Ưu tiên hàng đầu của MSN là tập trung cung ứng đầy đủ hàng hóa. Từ đó, MSN sẽ áp ứng nhu cầu thịt sạch với giá cả ổn định. Tại TP.HCM, thịt lợn MEATDeli cung ứng 100.000 – 150.000 hộp thịt mát/ngày. Con số này tương đương với từ 35 – 50 tấn thịt mát/ngày. Tại Hà Nội, sản lượng cung ứng được chuẩn bị ở mức tăng gấp đôi so với những ngày bình thường.

Tận dụng cơ hội mùa dịch của MEATDeli

Không ngoa khi nói rằng bệnh dịch càng phức tạp thì MEATDeli càng tăng trưởng tốt. Đặc biệt là khi cân nhắc tình hình trong giai đoạn hiện tại. Rất nhiều chợ đầu mối và truyền thống vẫn đang đóng cửa.

Nhiều người cho rằng Masan kiểu vừa giàu vừa may. Sự phát triển của thương hiệu mới MEATDeli là một minh chứng rõ ràng. MEATDeli không chỉ vừa ra mắt đã gặp thời mà còn vì nơi họ đặt nhà máy có số ca nhiễm rất ít. Con số này ít hơn hẳn so với nhiều doanh nghiệp cùng ngành khác. Tuy nhiên, việc thiếu lượng lớn shipper khiến hoạt động mua hàng online khó khăn hơn nhiều. Kể từ đầu tháng 7/2021,  các cửa hàng VinMart+ tại TP. HCM đã chuẩn bị bổ sung gấp đôi nguồn cung thịt heo MEATDeli. Tuy nhiên, vẫn thường xuyên có tình trạng cháy hàng xảy ra cháy hàng.

Thương hiệu thịt MEATDeli 

Tính đến cuối năm 2020, thương hiệu MEATDeli đã có mặt tại 1.606 điểm bán trong cả nước. Trong đó, có hơn 1.200 quầy hàng VinMart+ tại Hà Nội và Sài Gòn. Con số này vào năm 2019. Vào đầu tháng 7, TP.HCM hiện có 555 điểm bán thịt lợn MEATDeli. Những điểm bán này bao gồm cả hệ thống cửa hàng VinMart+. 

Mục tiêu của thịt lợn MEATDeli là đạt được 10% thị phần ở thị trường thịt heo tại TP.HCM và Hà Nội vào cuối năm 2021. Công ty này cũng hướng đến 10% thị phần toàn quốc vào năm 2022. Tuy nhiên, với tình hình hiện tại, có lẽ MSN đã đạt được mục tiêu mà chưa cần phải chờ đến cuối năm. 

Leave a Reply