Điểm danh các loại thịt heo MEATDeli được yêu thích nhất

Thịt heo MEATDeli tiên phong trong việc sử dụng công nghệ thịt mát tại thị trường Việt. Không những đảm bảo chất lượng, độ tươi ngon mà còn đa dạng về sản phẩm. Cùng khám phá xem các loại thịt Deli được người tiêu dùng tin chọn. Và một vài gợi ý món ngon cho chị em đang buân khuân không biết nấu gì cho gia đình.

Thịt lợn MEATDeli xay

Một trong những sản phẩm được yêu thích nhất tại nhà Deli. Thịt xay là loại thịt quen thuộc với các chị em nội trợ. Bởi vì độ linh hoạt cao trong cách chế biến món ăn. Ngoài ra, người tiêu dùng còn an tâm bởi chất lượng, khâu chế biến sản phẩm đạt chuẩn. Với độ tươi ngon của thịt sẽ mang lại sự hài hoà, hấp dẫn. Có thể chế biến nhiều món ngon, đơn giản từ thịt xay như: nem nướng, cháo thịt xay, đậu hũ nhồi thịt, thịt viên sốt chua ngọt… và có thể làm nguyên liệu trong nhiều món canh: canh cải xanh, canh bí, canh khổ qua nhồi thịt…

Không nhưng thế, thịt xay còn làm nhân cho các loại bánh: bánh bao, bánh giò, bánh cuốn…Hoặc một ít thịt xay đánh cùng trứng gà, thêm chút gia vị và hành lá, chiên lên. Thế là hoàn thành một món ăn vừa nhanh vừa đảm bảo chất dinh dưỡng.

Thịt heo MEATDeli – ba rọi

Ba rọi hay còn gọi là thịt ba chỉ, phần thịt tối thiếu một chỉ nạc. Thịt ba rọi được ưa chuộng bởi sự thơm ngon, béo ngậy sau khi chế biến món ăn. Trong các bữa cơm gia đình thường xuất hiện món ba chỉ kho, luộc…Hay thỉnh thoảng làm món ba rọi chiên nước mắm, phần mỡ béo giòn, thịt thơm phức. Hoà quyện cùng nước mắm tỏi ớt thấm đẫm, đảm bảo đưa cơm.

Phần thăn chuột cũng là lựa chọn yêu thích của các cửa hàng thịt heo MEATDeli

Hay còn được gọi là thăn nội, phần thịt nằm trong khoang bụng của con heo. Chạy dọc theo 5 đốt xương sống cuối cùng đi thẳng đến phần xương chậu. Phần thịt này mềm, do con heo ít vận động ở đó.

Thăn chuột cung cấp năng lượng cần thiết cho cơ thể. Nhưng ít chất béo, tương đối ít calo. Dùng phần thịt thăn chuột làm thịt chà bông thì đảm bảo chất lượng.

Thịt vai 

Được lọc ra từ phần vai của con heo, đã lọc bỏ xương, da và mỡ thừa. Tỷ lệ nạc, mỡ trong thịt cân bằng nhau. Phần thịt này rất ngon, không quá khô, không ngấy mỡ.

Thịt vai chiên hoặc nướng sẽ giữ nguyên mùi vị ngọt tự nhiên và độ tươi mà không cần chế biến quá cầu kỳ.

Thịt đùi

Phần thịt này được lóc ra từ đùi của con heo. Nguyên liệu chính để làm thịt nguội, giăm bông. Thịt đùi heo kho nước dừa, kho tiêu, kho dứa… đều rất đặc sắc.

Lựa chọn thịt heo MEATDeli đảm bảo an toàn, đạt chuẩn tươi ngon. Tha hồ lựa chế biến bữa ăn cho gia đình thưởng thức. Ngoài các loại thịt trên MEATDeli còn có các loại xương ống, sườn, sụn, sườn non, xương cục, sườn thăn.

Với xương sống, xương cục dùng để ninh làm nước dùng cho các món súp, lẩu, canh, rất ngọt và thơm ngon.

Các loại sườn, sụn: đều có giá trị dinh dưỡng. Dùng cho các món xào, rim hoặc nướng đều hấp dẫn. Sườn xào chua ngọt, sườn nướng, chiên…Sườn non nấu canh với rau củ vừa ngon lại đảm bảo dưỡng chất cho cơ thể.

Giò heo MEATDeli

Giò heo cắt khoanh, móng giò, giò rút xương và giò heo không xương: chân giò rất phổ biến trong các món ăn dùng để tăng cân cho người gầy. Hay các món giúp các mẹ lợi sữa sau khi sinh. Có nhiều món được chế biến từ phần giò heo này, chủ yếu là món ninh như canh hầm, kho, nấu đông…

Nhắc tới thịt heo MEATDeli khó bỏ qua đuôi heo dinh dưỡng, hợp vệ sinh

Gồm cả phần xương đuôi. Phần đuôi chủ yếu là thịt và mỡ, được bao quanh bởi da. Xương và các mẩu sụn nhỏ ở các đầu khớp nối tạo độ giòn khi thưởng thức. Trong thực đơn gia đình thì đây là nguyên liệu lý tưởng cho các món hầm, ninh nhừ để đem lại những món ăn thơm ngon, hương vị đậm đà nhưng không hề béo.

Nạc thăn

Thịt nạc thăn là phần thịt nạc hầu như không dính chút mỡ nào, là phần thịt mềm nhất trên con heo. Phần thịt này luộc, xào, áp chảo…đều ngon và giữ được độ ngọt tự nhiên.

Nạc nọng

Được lóc ra từ nọng heo, nổi danh nhờ vị ngọt đậm đà, thịt mềm giòn có xen lẫn các vân mỡ mỏng, nhờ vậy mà thịt sau khi chế biến vẫn rất mềm, không bị khô và có hương vị thơm ngon đặc trưng.

Nạc nọng là nguyên liệu vô cùng lý tưởng cho món các nướng. Miếng nạc nọng giòn nóng ăn kèm với rau sống, chấm với nước sốt chua cay thì ngon tuyệt vời.

Qua bài viết chắc hẳn các chị em đã có kinh nghiệm trong việc chọn thịt chế biến món ăn. Còn chần chừ gì mà không chọn loại thịt heo MEATDeli ưng ý và nấu cho gia đình những bữa ăn ngon tuyệt vời. Chúc các bạn có bữa cơm ấm ấp bên gia đình nhé!

Cùng tham khảo một số công thức chế biến món ăn ngon hấp dẫn tại đây nhé!

Leave a Reply