Thịt mát MEATDeli – Nổi bật trong xu hướng lựa chọn thực phẩm sạch.

Chưa bao giờ người tiêu dùng lại quan tâm đến vấn đề thực phẩm sạch như hiện nay. Đặ biệt trong bối cảnh Covid-19 cùng nhiều dịch bệnh khách liên tiếp xuất hiện với mật độ dày đặc. Sử dụng thực phẩm sạch, có thương hiệu, truy xuất được nguồn gốc là xu hướng tiêu dùng tất yếu của người Việt. Cẩn trọng khi lựa chọn thực phẩm cho gia đình, tin dùng các sản phẩm sạch, tươi ngon. Đang là cách tiêu dùng hiện đại và thông minh để tự bảo vệ chính mình. Thịt mát MEATDeli với công nghệ chế biến tiêu chuẩn Châu Âu đang là sản phẩm nổi bật trong xu hướng lựa chọn thực phẩm sạch hiện nay.

Thu hút khách trong mùa dịch Covid-19

Có mặt tại siêu thị VinMart Times City (Hà Nội) vào sáng cuối tuần. Chị Thu Hương nhanh tay lựa chọn cho gia đình mình đầy một giỏ các loại thực phẩm tươi sống. Chị Hương chia sẻ: “Trước đây, mẹ mình đảm nhiệm việc đi chợ, bà thích đi chợ truyền thống mua bán hơn vào siêu thị. Khi dịch Covid-19 bùng phát, gia đình mình chỉ sử dụng sản phẩm có thương hiệu”

Thịt lợn với đặc điểm thơm ngon, chế biến không cần cầu kỳ. Xuất hiện dày đặc nhất trên mâm cơm của mọi gia đình Việt Nam. Tuy nhiên, trên thị trường hiện nay, có đến hơn 90% thịt lợn không có thương hiệu. Trước thực trạng đó, thịt mát xuất hiện tại Việt Nam như “giải cơn khát” của thị trường. Sản phẩm đánh trúng vào nhu cầu của người tiêu dùng.

Được nhiều người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn

Nổi bật trên thị trường hiện nay có thể kể đến thịt mát Deli chế biến theo công nghệ Châu Âu. Thương hiệu thịt này được bán rộng rãi. Từ cửa hàng của Công ty, các đại lý nhượng quyền trong các chuỗi siêu thị lớn. Được giới thiệu trên thị trường vào tháng 12/2018. Sau hơn 2 năm, trở thành lựa chọn của hàng triệu gia đình.

“Từng có thời gian sống tại Pháp, nơi đây thịt mát là phổ biến nhất. Khi về Việt Nam, tôi rất vui khi nước mình cũng có sản phẩm thịt lợn mát. Gia đình tôi chỉ dùng thịt lợn MEATDeli đã được 2 năm nay. Thịt mềm, thơm ngon, hạn sử dụng được vài ngày nên cũng tiết kiệm thời gian mua sắm” – Chị Tú Vy – Khách hàng tại cửa hàng MEATDeli Khương Trung – Hà Nội chia sẻ.

xu hướng tiêu dùng tất yếu của người Việt. Cẩn trọng khi lựa chọn thực phẩm cho gia đình, tin dùng các sản phẩm sạch, tươi ngon. Đang là cách tiêu dùng hiện đại và thông minh để tự bảo vệ chính mình. Thịt mát MEATDeli với công nghệ chế biến tiêu chuẩn Châu Âu đang là sản phẩm nổi bật trong xu hướng lựa chọn thực phẩm sạch hiện nay.

Xu hướng tiêu dùng tất yếu của người Việt. Cẩn trọng khi lựa chọn thực phẩm cho gia đình, tin dùng các sản phẩm sạch, tươi ngon. Đang là cách tiêu dùng hiện đại và thông minh để tự bảo vệ chính mình. Thịt mát MEATDeli với công nghệ chế biến tiêu chuẩn Châu Âu đang là sản phẩm nổi bật trong xu hướng lựa chọn thực phẩm sạch hiện nay.

Thịt mát MEATDeli “thịt sạch chọn không cần chạm” có gì đặc biệt

MEATDeli là thương hiệu thịt mát đầu tiên tại Việt Nam đạt tiêu chuẩn Châu Âu. Với công nghệ đóng gói kín Oxy-Fresh 9 theo tiêu chuẩn thịt mát Châu Âu tại 0-4 độ C giúp ngăn chặn vi khuẩn, miếng thịt sạch MEATDeli được cách ly hoàn toàn với môi trường rủi ro bên ngoài, bảo đảm Vệ sinh An toàn Thực phẩm và giảm thiểu khả năng bị lây nhiễm vi khuẩn. Do đó, người tiêu dùng dễ dàng chọn được miếng thịt tươi ngon an toàn mà không cần chạm.

Dây chuyền chế biến đạt tiêu chuẩn Châu Âu

Khác với thịt nóng, với được kiểm soát chất lượng từ khâu chăn nuôi cho đến tay người tiêu dùng. Quy trình giết mổ hiện đại nhất thế giới hiện nay. Cung cấp cho người Việt sản phẩm thịt sạch đạt tiêu chuẩn Châu Âu.

Thói quen sử dụng thịt nóng chưa thể thay đổi trong ngày một ngày hai. Nhu cầu sức khoẻ ngày càng tăng, con người cần đòi hỏi cao hơn về chất lượng thực phẩm. Một khảo sát của Nielsen cho thấy 97% người tiêu dùng đồng ý rằng sản phẩm thịt mát MEATDeli tươi ngon. Một con số biết nói khẳng định dự báo trên hoàn toàn có cơ sở.

Cùng tham khảo các công thức nấu ngon, hấp dẫn tại đây nhé!

Leave a Reply