NHỮNG ĐIỀU CHƯA BIẾT VỀ THỊT HEO MEATDELI XAY

Thịt xay là loại thịt hết sức quen thuộc với mỗi chị em nội trợ. Nhờ độ linh hoạt cao trong chế biến, lại nhanh thấm gia vị, thịt rất dễ chế biến. Thịt có khả năng kết hợp hài hòa với hầu hết các loại rau củ. Do đó, các đầu bếp tại gia có thể thỏa sức biến tấu các món ăn chiêu đãi cả gia đình. Kể từ khi ra mắt, thịt heo MEATDeli xay được rất nhiều người ưa chuộng. Hãy tìm hiểu lý do tại sao nhé!

Thịt xay chuẩn ngon

Thịt xay đảm bảo an toàn vệ sinh không chỉ đòi hỏi thịt phải sạch và ngon. Dụng cụ sơ chế, cối xay cũng phải cực kỳ sạch mới làm ra được thịt xay chất lượng. Do đó, nhiều chị em nội trợ kỹ tính chọn cách mua thịt về tự xay hoặc tự băm. Khâu này tốn không ít thời gian của chị em mình khi nấu nướng, chế biến.

Thịt heo MEATDeli xay tươi, sạch thuần khiết trong từng khâu sản xuất. Thịt có tỉ lệ nạc mỡ vô cùng hài hòa. Lúc nấu vừa mềm béo, vừa ngọt thịt, dậy mùi thơm ngon đặc trưng. Các đầu bếp tại gia chỉ cần ướp sơ gia vị cũng đã có được món ngon khó cưỡng. Lại tiết kiệm rất nhiều thời gian sơ chế.

Thịt heo xay chuẩn ngon MEATDeli có thể dùng để chế biến nhiều món nướng, chiên, xào đa dạng như bún chả, trứng chiên thịt bằm, hamburger…

Thịt xay đặc biệt Premium

Đây là loại thịt xay đặc biệt dành cho người thích nhiều nạc. Nếu mê các món ngon giàu đạm ít mỡ, chị em nội trợ không thể bỏ qua loại thịt xay này. Thịt heo MEATDeli Premium xay đặc biệt nằm trong bộ sưu tập nguyên liệu yêu thích của chị em nội trợ. Được sản xuất theo công nghệ thịt mát Châu Âu, thịt có tỉ lệ 90% nạc.

Nhờ đó, thịt sạch, tươi ngon, cho hàm lượng đạm vô cùng dồi dào, gói trọn dinh dưỡng. Đặc trưng mềm ngon bổ dưỡng, Thịt heo xay đặc biệt MEATDeli Premium mang đến vị thanh ngọt dễ chịu. Thịt thường được dùng nấu các món canh như: canh khổ qua nhồi thịt, canh cải cúc thịt bằm… Các món hấp dẫn như hoàng thánh thịt bằm, cháo nấm thịt bằm hay súp thịt bằm trứng cút.

Thịt xay tươi ướp sẵn

Với công thức phối trộn thịt heo MEATDeli đặc biệt Premium độc đáo với tỉ lệ nạc mỡ hài hòa. Bí quyết ướp gia vị tinh tế có hạt ngò thơm lừng. Thịt viên ướp sẵn MEATDeli vừa ngọt thịt tự nhiên, vừa thấm vị đậm đà. Thịt có thể dùng làm Chả viên Bún Chả, Xíu mại sốt cà, thịt viên chiên vàng, thịt viên sốt teriyaki,… Việc nấu nướng, vì thế, vừa nhanh không tưởng vừa thơm ngon khó cưỡng.

Các chị em nội trợ không cần lo lắng về chất lượng. Vì sản phẩm được xay từ những miếng thịt tươi ngon nhất của Thịt MEATDeli, tươi sạch vẹn toàn, an toàn tuyệt đối.

Vì sao lại chọn thịt heo MEATDeli

Masan MEATLife đã hoàn thiện chuỗi giá trị đạm động vật từ hệ thống chăn nuôi khép kín. Nhằm mang đến cho mỗi gia đình sản phẩm thịt sạch, chất lượng, giá cả hợp lý. Thịt heo MEATDeli được sản xuất từ nguồn heo khỏe. Thịt được xử lý và đóng gói khép kín với Công Nghệ Oxy Fresh 9 từ Châu Âu. Nhờ đó giúp ngăn chặn vi khuẩn xâm nhập và tạo môi trường mát lành cho thịt tiếp tục thở. Thịt sạch MEATDeli, tươi ngon suốt 9 ngày vì bữa ăn ngon vô lo cho cả nhà.

Leave a Reply