Nhà mạng Reddi nhận nhiều lời cảm ơn từ khách hàng vì ý nghĩa kết nối đầy cảm xúc

Chương trình Đấu giá sim số đặc biệt với dải số đuôi 2011 nhân ngày Nhà giáo Việt Nam 20.11 vừa qua của nhà mạng Reddi tổ chức đã ghi nhận được rất nhiều cảm xúc chân thành và ý nghĩa từ những người thắng giải và từ người nhận quà tặng.

Đôi khi cuộc sống quá bận rộn mà chúng ta chưa có dịp kết nối, sẻ chia cảm xúc chân thành cùng nhau. Và lời quan tâm cảm kích thật lòng luôn là lời khó nói, khó biểu đạt ra bên ngoài nhất. Chương trình 20.11 của nhà mạng Reddi đã thật sự thay người tặng mang đến niềm vui, bất ngờ, trao gửi những tình cảm yêu thương, giúp người tặng truyền tải và giãi bày được tình cảm trân trọng với người thân của mình – những người thầy trên bục giảng hay trong cuộc sống.

Anh Nguyễn Hoàng Nam (Quận 7, TP.HCM) chia sẻ: “Vợ anh hiện đang là giáo viên, trong giai đoạn dịch này thì công việc giảng dạy của chị hầu hết diễn ra trên môi trường trực tuyến. Chị có chia sẻ với anh là khi kết nối wifi cho các lớp học trực tuyến thời gian qua của chị sóng bị chập chờn. Anh nghe một người bạn giới thiệu về mạng mới Reddi với tần sóng khỏe, mà vừa may nhân ngày 20-11 sắp đến, Reddi tổ chức chương trình “Reddi sóng khỏe – Thầy trò vui vẻ này nên anh đăng ký tham gia”.

Anh Nam cũng dành lời cảm ơn vì sự chỉn chu và ý nghĩa mà chương trình mang tới. Sau khi nhận giải, anh đã kết nối luôn sim Reddi vào thiết bị dạy học của chị thì nhận thấy đường truyền sóng rất ổn định. Anh chia sẻ thêm: “Anh tìm hiểu thấy trên website Reddi có chương trình chọn số sim theo ngày tháng năm sinh nên anh đang ấp ủ ý tưởng chọn thêm một vài số sim cho người thân, bạn bè. Cách này vừa ý nghĩa, lại vừa giúp người thân chọn lựa được đơn vị nhà mạng cung cấp lưu lượng data khỏe và ổn định, gói cước phù hợp”.

Chị Bùi Bích Ngọc, Trưởng Bộ phận Dịch vụ Khách hàng của mạng di động Reddi cho biết: “Reddi sóng khỏe – Thầy trò vui vẻ” là một chương trình đấu giá vui, nhằm tạo ra một sân chơi giúp những người tham gia có cơ hội cảm ơn, tri ân không chỉ thầy cô mà còn người thân, bạn bè đã hỗ trợ, chỉ dẫn và sát cánh với chúng ta trong những năm qua theo một cách mới lạ và thú vị. Dù chỉ diễn ra trong vài ngày ngắn ngủi, nhưng chương trình đã nhận được sự hưởng ứng tích cực của đông đảo người tham dự muốn gửi lời tri ân, chúc mừng đến vợ, mẹ, bạn bè, người thân là giáo viên.”

Reddi là nhà mạng sở hữu đầu số 055 tại Việt Nam, cung cấp dịch vụ viễn thông kết hợp hệ sinh thái tiện ích thú vị đáp ứng nhu cầu đa dạng của người dùng. Reddi hiện được phủ sóng cả nước, Internet tốc độ cao đảm bảo kết nối của bạn luôn ổn định và lướt mạng mượt mà. Trải nghiệm dịch vụ viễn thông chất lượng mang lại ngàn giá trị, đa dạng gói cước không giới hạn cho bạn tự do lướt mạng thoả thích.

Vì vậy, với tiêu chí hướng đến việc mang lại cho người tiêu dùng đa dạng trải nghiệm và sự hài lòng cao nhất, sắp đến, nhà mạng Reddi sẽ tiếp tục tạo ra nhiều chương trình bất ngờ với những khoảnh khắc kết nối giàu ý nghĩa trong cuộc sống xung quanh mỗi chúng ta. Hãy cùng chờ đón nhiều điều thú vị, bất ngờ từ nhà mạng này trong thời gian sắp tới.

Reddi là thương hiệu mạng viễn thông của Công ty CP Mobicast. Mobicast gia nhập hệ sinh thái bán lẻ, tiêu dùng “Point of Life – Tất cả trong một” của Tập đoàn Masan từ tháng 9/2021. Mạng viễn thông Reddi – đầu số 055 có nhiều ưu điểm vượt trội như truy cập internet tốc độ cao và ổn định, không giới hạn dung lượng với gói cước “Thác đổ” chỉ từ 99.000 đồng/tháng; được tích điểm 1-3% khi mua sắm tại VinMart/VinMart+. Thêm vào đó, khách hàng hòa mạng Reddi cũng có thể dễ dàng chọn số điện thoại theo yêu cầu.

Nguồn: Vnreview.vn

Leave a Reply