Ngày hè nắng nóng, bà nội trợ thông thái chọn thịt MEATDeli

Thời tiết mùa hè oi bức, nắng nóng liên tiếp. Người tiêu dùng phải quan tâm tới chế độ dinh dưỡng để bồi bổ cơ thể. Tuyệt đối tránh các loại thực phẩm giá trị dinh dưỡng thấp. Thực phẩm không đảm bảo vệ sinh an toàn vệ sinh. Vì vậy, các bà nội trợ thông thái luôn ưu tiên chọn mua thịt MEATDeli cho mọi bữa ăn gia đình. Điều này giúp đảm bảo sức khỏe và dinh dưỡng cho cả gia đình. Dự báo, sức mua thịt lợn mát tại các siêu thị còn tiếp tục tăng nhiệt. Đây cũng chính là xu thế tiêu dùng thông minh và tất yếu. Sản phẩm dễ dàng được chọn mua tại hệ thống siêu thị VinMart/VinMart+ hoặc các cửa hàng của riêng thương hiệu này. 

Sức mua thịt MEATDeli tăng cao

Quan sát quầy thịt tại các siêu thị, có nhiều thương hiệu thịt sạch khác nhau. Nhưng thịt mát có thương hiệu thì chỉ có MEATDeli. Sản phẩm này thu hút người tiêu dùng hơn hết nhờ đóng gói bắt mắt, bao bì hợp vệ sinh.

Chị Hải (Hoàn Kiếm, Hà Nội) đang chọn mua MEATDeli tại VinMart Bà Triệu cho biết: “Tôi được một người bạn mách ăn thử thịt MEATDeli mấy năm nay. Sau khi tìm hiểu thông tin về quy trình chăn nuôi, giết mổ của sản phẩm. Tôi đã thay đổi thói quen mua thịt lợn tại chợ sang việc mua MEATDeli tại hệ thống phân phối của thương hiệu này. Dù sao thịt cũng là thực phẩm không thể thiếu trong mỗi bữa ăn . Vì vậy, tôi chọn sản phẩm mình an tâm nhất để sử dụng cho cả nhà”.

Nghiên cứu khoa học đã chỉ ra rằng. Thịt gia súc, gia cầm sau giết mổ được đưa vào làm mát ở nhiệt độ 0-4 độ C. Sau đó, đem pha lóc, cấp đông bảo quản trong điều kiện môi trường đảm bảo yêu cầu mới là thịt tươi, giữ được chất dinh dưỡng và đặc tính của thịt. Sử dụng thịt mát sẽ kiểm soát được chất lượng, nguồn gốc và an toàn thực phẩm. Bên cạnh đó, người tiêu dùng cũng có thể dễ dàng truy xuất nguồn gốc hàng hóa.

Ngày hè nắng nóng, bà nội trợ thông thái chọn thịt MEATDeli

Thịt mát có quy trình khép kín “từ trang trại tới bàn ăn”

Tổ hợp Chế biến thịt Meat Hà Nam là nét vẽ chủ đạo cuối cùng. Giúp hoàn thiện bức tranh tổng quan của mô hình tích hợp hoàn chỉnh chuỗi tích hợp 3F (feed – farm – food). Tập đoàn Masan đã đầu tư trại nuôi heo quy trình tiên tiến. Trang trại có quy mô công nghiệp công nghệ cao tại huyện Quỳ Hợp, tỉnh Nghệ An. Heo sau khi đạt các tiêu chuẩn xuất chuồng, được đưa tới tổ hợp chế biến thịt mát. Đó là hai tổ hợp chế biến thịt mát đầu tiên của Việt Nam theo tiêu chuẩn Châu Âu. Được đầu tư lên đến hơn 1.000 tỷ đồng tại Hà Nam và tương tự tại Long An, 

Toàn bộ quy trình từ vận hành nhà máy sản xuất thức ăn chăn nuôi. Đến trang trại chăn nuôi kỹ thuật cao tại Nghệ An đều đáp ứng tiêu chuẩn Global Gap (Thực hành sản xuất nông nghiệp tốt Toàn cầu). Sau cùng là tổ hợp chế biến thịt công nghệ thịt MEATDeli từ châu Âu. Tổ hợp đáp ứng tiêu chuẩn BRC – tiêu chuẩn hàng đầu thế giới về an toàn thực phẩm. Toàn bộ chuỗi cung ứng khép kín này, đảm bảo sản phẩm thịt tươi, ngon, an toàn đến tận tay người tiêu dùng.

Thịt MEATDeli tạo khác biệt ở quy trình chế biến chuẩn Châu Âu

Tại các Tổ hợp chế biến thịt Meat Hà Nam, Meat Sài Gòn. Lợn trước khi giết mổ được đưa vào khu vực riêng có vách ngăn riêng biệt, nghe nhạc thư giãn. Sau đó mới làm ngất bằng khí CO2. Đây là hệ thống làm ngất hiện đại, dùng khí trao đổi tự nhiên cho người và động vật. Quá trình bất tỉnh chỉ xảy ra trong khoảng thời gian 10-20 giây. Nhờ đó, lợn hoàn toàn không bị căng thẳng, đáp ứng được vấn đề an toàn thực phẩm.

Cũng tại tổ hợp này, thịt heo sau khi chế biến sẽ được làm mát và đóng gói với công nghệ Oxy-Fresh ngay tại nhà máy nhằm ngăn ngừa vi khuẩn xâm nhập. Để giữ trọn dưỡng chất cùng độ ngon tối ưu của thịt, sản phẩm thịt MEATDeli luôn được bảo quản xuyên suốt ở nhiệt độ 0-4°C từ nhà máy đến tận tay người tiêu dùng.

Leave a Reply