MASAN MỞ RỘNG THỊT HEO MÁT, THAM GIA THỊ TRƯỜNG GIA CẦM

Masan đã chính thức khánh thành tổ hợp chế biến thịt heo mát thứ 2 và tham gia thị trường gia cầm. Với động thái này, Masan MEATLife đang chuyển hướng thành một công ty tiêu dùng hàng đầu Việt Nam.

Thị trường hoạt động của công ty này cũng mở rộng sang lĩnh vực gia cầm. Masan đã rót vốn 613 tỷ đồng để sở hữu 51% Công ty 3F VIỆT. Đây là doanh nghiệp nội địa có nền tảng sản xuất thịt gia cầm hàng đầu.

Ông Phạm Trung Lâm, Tổng Giám Đốc Masan MEATLife đã có vài phát biểu về thị trường doanh nghiệp. Ông cho biết: “Masan đã chính thức khánh thành Tổ hợp chế biến thịt heo mát MEATDeli Sài Gòn và bước vào thị trường thịt gia cầm. Việc đầu tư vào 3F VIỆT là bước đi chiến lược hướng đến tầm nhìn lớn. Cụ thể, MML sẽ đang dần chuyển đổi thành một công ty hàng tiêu dùng thực thụ. Với hai cột mốc quan trọng này, chúng tôi kỳ vọng sẽ mang đến cho người tiêu dùng những giá trị đột phá.

Theo hướng có thể nhân rộng và phát triển để trở thành các thương hiệu mạnh số 1 tại Việt Nam. Sứ mệnh của chúng tôi là cung cấp sản phẩm thịt tươi ngon, dinh dưỡng cho người dùng Việt. Các sản phẩm này cũng có giá cả hợp lý và truy xuất được nguồn gốc cho mỗi và mọi người tiêu dùng Việt Nam.”

Tính đến nay, MEATDeli đã phục vụ cho hàng triệu người tiêu dùng tại Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh và các tỉnh lân cận. MEATDeli đã có mặt tại hơn 1.700 điểm bán, bao gồm hệ thống siêu thị VinMart, cửa hàng VinMart+. Các chuỗi siêu thị CoopMart, Big C, các cửa hàng MEATDeli và các đại lý cũng đã bày bán MEATDeli.

MASAN MỞ RỘNG THỊT HEO MÁT, THAM GIA THỊ TRƯỜNG GIA CẦM

Theo đánh giá của MML, thịt gia cầm đóng vai trò quan trọng thứ hai trong bữa ăn của gia đình Việt. Những hạn chế của thị trường này cũng tương tự như đối với thị trường thịt heo. Chúng bao gồm năng suất thấp, vấn đề về chất lượng, thiếu sản phẩm mới và đột phá. Trong bối cảnh đó, 3F VIỆT đã nổi lên như một doanh nghiệp nội địa thành lập vào năm 2014. Doanh nghiệp này nổi lên với vai trò đi đầu về các sản phẩm từ gia cầm. Các sản phẩm này bao gồm thịt gà mát đóng gói và các sản phẩm chế biến từ thịt gà. Nền tảng của 3F VIỆT là chuỗi giá trị trải đều từ con giống, trại ấp, trại thịt đến cơ sở chế biến và đóng gói.

Tất cả đều đạt tiêu chuẩn khắt khe về môi trường và an toàn vệ sinh thực phẩm. Sản phẩm và nhà máy chế biến của 3F VIỆT đạt các tiêu chuẩn của các hệ thống quản lý. Tiêu biểu là tiêu chuẩn HACCP, ISO 22000, và đặc biệt là FSSC22000 của Tổ chức FSSC 22000. 3F VIỆT hướng đến mục tiêu doanh thu 1.000 tỷ và hòa vốn EBITDA trong năm 2020.

Ông Nguyễn Quốc Trung, Chủ Tịch 3F VIỆT cho biết: “Chúng tôi tự tin với mối quan hệ đối tác chiến lược Masan. Masan đã đầu tư góp vốn và tạo ra sức mạnh cộng hưởng mạnh mẽ. Đặc biệt, tập đoàn này đã rất thành công trong việc xây dựng nhiều thương hiệu mạnh. Hệ thống phân phối toàn quốc, bao gồm các kênh hiện đại như VinMart và VinMart+ cũng phát triển.

Cùng đọc thêm các tin tức khác tại đây nhé!

Leave a Reply