TIN TỨC

Hút hàng thịt mát trong thị trường Việt

By Tháng Sáu 26, 2021 No Comments

Hút hàng thịt mát trong thị trường Việt

Thịt lợn là nguồn cung cấp đạm chính trong các bữa ăn của gia đình Việt. Trung bình một người Việt sử dụng gần 40kg/năm. Trong thời buổi bệnh dịch hoành hành, người dân nên lựa chọn, sử dụng thịt mát. Thịt có nguồn gốc, có dấu kiểm định, an toàn, chế biến hợp vệ sinh.

Chị T.T.K.Thy (Ba Đình, Hà Nội) cho biết: “Thời bệnh dịch lung tung thế này thì mua thịt có nguồn gốc cho chắc ăn. Vào siêu thị giá nó bình ổn, chất lượng cũng an tâm”

Các “ông lớn” trong ngành chăn nuôi đã ra sức đầu tư phát triển. Áp dụng các biện pháp phòng chống dịch, chăn nuôi sinh học 3F, sản xuất theo công nghệ hiện đại.

MEATDeli khởi động mô hình 3F

Mô hình 3F đã được áp dụng tại Masan MEATLife (MML) cách đây hơn 5 năm. MML đã khởi động sản xuất thức ăn chăn nuôi – Feed cám Biozeem không kháng sinh. MML đã xây dựng trang lợn Nghệ An hiện đại khép kín, lợn nuôi được kiểm soát dịch bệnh. Sử dụng công nghệ sản xuất châu Âu để cho ra sản phẩm thịt chất lượng, tươi ngon.

Để hoàn thiện mảnh ghép mô hình 3F – Food, MML đã khánh thành 2 Tổ hợp chế biến thịt mát. MNS MEAT Hà Nam và MEAT Sài Gòn tại Long An. Đồng thời cho ra mắt thương hiệu thịt mát MEATDeli vào cuối tháng 12/2018. Nhà máy được vận hành theo tiêu chuẩn BRC về an toàn thực phẩm. Thịt lợn sau khi giết mổ sẽ được làm mát trong 24h và đóng gói với công nghệ Oxy-Fresh. Công đoạn này được thực hiện ngay tại nhà máy nhằm ngăn ngừa vi khuẩn xâm nhập.

Tại các cửa hàng, đại lý phân phối sản phẩm thịt lợn MEATDeli đều được trang bị tủ đông lạnh theo chuẩn thịt mát. Thịt luôn được bảo quản xuyên suốt ở nhiệt độ 0 – 4 độ C từ nhà máy đến tận tay người dùng.

Những miếng thịt mát tươi ngon, an toàn hấp dẫn các bà nội trợ. Hơn 98% các bà nội trợ được khảo sát đánh giá thịt mát MEATDeli ngon hơn các sản phẩm khác. Sau hơn 2 năm ra mắt, thịt mát MEATDeli đã chiếm được tình yêu mến của hàng triệu người dùng Việt.

Tự hào thịt mát có hệ thống kiểm dịch chặt chẽ

Bên cạnh mô hình chăn nuôi hiện đại, MEATDeli còn áp dụng hệ thống kiểm soát dịch theo 3 tuyến. Tuyến 1 là chỉ lơn khỏe mới được xuất chuồng, xuất trại. Tuyến hai, đảm bảo không có bất kỳ con lợn nào nhiễm bệnh vào nhà máy giết mổ. Tuyến 3, kiểm soát thành phẩm khi ra khỏi cơ sở giết mổ để đảm bảo an toàn đến tay người tiêu thụ.

Anh L.V.Tân (Hoàn Kiếm, Hà Nội) có chia sẻ: “Tôi và nhà tôi rất thích ăn thịt mát MEATDeli, chất thịt mềm và rất ngon. Khi chần nước rất trong, không bị bọt dơ. Tính ra giá cả ổn định hơn ở chợ và cũng không đắt lắm.”

Hiện thịt mát MEATDeli đã có mặt tại hơn 2.500 điểm bán trên toàn quốc. Riêng tại hệ thống VinMart/VinMart+, MEADeli cung cấp:

Gần 30 loại tươi ngon: bắp giò cuộn, cốt lết, sườn thăn, sườn st. Louis, ba rọi,…

Dòng sản phẩm thịt heo với giải pháp tiện lợi, tiết kiệm thời gian cho bà nội trợ. Chẳng hạn như: thịt xay tươi ướp sẵn, cho món kho,  dành cho món xào v..v..

Giò Chả thịt mát dai ngon, ngọt thịt: giò thủ, giò lụa lá chuối, chả bì ớt xiêm xanh…

Cùng tham khảo các công thức nấu ăn ngon, hấp dẫn ngay tại đây nhé!

Leave a Reply