Thịt sạch Deli và hành trình chinh phục khách hàng

Mới xuất hiện tại Việt Nam chưa đầy 3 năm, thịt mát đã được hàng triệu người tin dùng. Đây là tiêu chuẩn thịt phổ biến trên thế giới. Tuy nhiên còn mới tại Việt Nam. Ban đầu, thịt mát được đánh giá là khó có cơ hội phát triển. Do từ hàng trăm năm nay, người Việt quen sử dụng thịt nóng. Thịt nóng là loại thịt được đưa đến điểm bán ngay sau khi giết mổ. Thịt sạch Deli với những ưu điểm nổi bật đang ngày càng được khách hàng tin dùng. 

Thịt sạch Deli chiếm được niềm tin của người tiêu dùng. 

Tin tưởng cửa hàng VinMart+ Đặng Xuân Bảng – Hà Nội, chị Hoàng Trang thường ghé để lựa chọn thực phẩm cho gia đình. 

Một tuần chị thường đi chợ 2 lần để tiết kiệm thời gian vì công việc khá bận rộn. Giỏ thực phẩm của chị Trang có đầy đủ từ ba chỉ, sườn non, xương ống, móng giò… Chị Trang chia sẻ, gia đình chị là khách hàng trung thành của MEATDeli từ hơn 2 năm nay. Chị từng có quãng thời gian làm việc tại Pháp, tại đây, sản phẩm thịt mát là phổ biến nhất. Qua tìm hiểu và sử dụng, chị nhận thấy thịt mát có nhiều ưu điểm so với thịt nóng. Khi về Việt Nam, thấy có thương hiệu thịt mát MEATDeli, chị tiếp tục lựa chọn cho gia đình. Thịt mát có hạn sử dụng dài hơn, điều này cũng giúp chị tiết kiệm thời gian. Không cần ngày nào cũng lỉnh kỉnh đi chợ mà vẫn có đồ ăn tươi cho gia đình. 

Cũng giống như chị Trang, hàng triệu người tiêu dùng Việt Nam đã lựa chọn thịt mát. Trong bối cảnh vấn đề thực phẩm bẩn ngày càng nhức nhối. Sản phẩm có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng “được lòng” khách hàng. 

Khác với thịt nóng, thịt mát được chế biến theo tiêu chuẩn nghiêm ngặt. Thịt được treo móc hoàn toàn trong quá trình giết mổ. Sau khi giết mổ, thịt được làm mát để đảm bảo nhiệt độ tâm thịt từ 0 đến 4 độ C. Quá trình này diễn ra trong vòng từ 16 đến 24 giờ. Quá trình này, thịt sẽ chín sinh hóa để đảm bảo tương ngon, dinh dưỡng nhất. 

Hành trình chinh phục khách hàng của thịt sạch Deli

“Bây giờ đi mua thịt ở đâu người bán cũng giới thiệu là thịt sạch. Nên mình cũng chẳng biết tin ai. Từ khi chuyển sang sử dụng sản phẩm thịt mát MEATDeli, thấy an tâm tuyệt đối. Thứ nhất, thịt có nguồn gốc rõ ràng. Từ quá trình chăn nuôi, giết mổ, phân phối đều được kiểm soát chặt chẽ. Mình được biết, lợn tại MEATDeli còn được giết mổ nhân đạo. Lợn được làm ngạt bằng khí CO2 trước khi giết mổ nên hoàn toàn không cảm thấy đau đớn. Điều này phù hợp với tiêu chuẩn của thế giới. Và cũng giúp thịt tươi ngon hơn. Vì lợn sợ hãi trong quá trình giết mổ sẽ tiết ra một số chất không tốt”- anh Hoàng Anh, quận Gò Vấp, Tp. Hồ Chí Minh chia sẻ

Thịt sạch Deli bên trong tổ hợp đạt chuẩn đến từ Châu Âu

Ngoài đảm bảo nguồn heo khỏe từ con giống đến quá trình chăn nuôi. MEATDeli còn được chế biến theo tiêu chuẩn hiện đại Châu Âu. Hệ thống phân phối hiện đại, đảm bảo thịt giữ được chất lượng tốt nhất khi đến tay khách hàng. 

MEAT Hà Nam là tổ hợp chế biến thịt MEATDeli phục vụ thị trường phía Bắc. Thị trường phía Nam có tổ hợp chế biến thịt MEATDeli Sài Gòn đặt tại Long An. Hai tổ hợp có tổng công suất lên đến 2,9 triệu con lợn/năm. 

Hành trình chinh phục khách hàng của thịt sạch Deli

Nguồn lợn đầu vào của hai nhà máy chế biến được kiểm soát nghiêm ngặt. Đảm bảo qua các vòng kiểm dịch. Chỉ lợn không nhiễm bệnh, hoàn toàn khỏe mạnh mới được xuất chuồng. Sau đó là đưa vào nhà máy. Tổ hợp chế biến thịt MEAT Hà Nam phục vụ thịt mát cho thị trường phía Bắc.

Cùng tham khảo các công thức chế biến món ăn ngon, hấp dẫn ngay tại đây nhé!

Leave a Reply