Đại tiệc buffet cùng thịt lợn MEATDeli ngon tuyệt đỉnh!

Thịt lợn là loại thịt đỏ phổ biến trên toàn thế giới, đặc biệt là ở các nước Đông Á. Trong đó, người Việt tiêu thụ thịt lợn hơn 70% so với các thịt khác như thịt bò, thịt gà. Ngoài lý do thói quen sử dụng, còn một lý do nữa là thịt lợn có nhiều chất dinh dưỡng. Các chất này giúp tăng cường sức khỏe miễn dịch, tạo thêm lá chắn ngăn ngừa dịch Covid-19. Trên thị trường hiện có sản phẩm thịt lợn MEATDeli sản xuất theo công nghệ thịt mát. Đây là sản phẩm có nhiều ưu điểm nổi trội, phù hợp với thói quen tiêu dùng mới.

Lựa chọn chế độ ăn phù hợp để tăng cường sức khỏe phòng dịch

Trong rổ thực phẩm của người Việt, thịt lợn đóng một vai trò thiết yếu. Chiếm tới 70% cơ cấu dinh dưỡng trong bữa ăn theo thống kê của Bộ NN&PTNT. Điều này một phần do thói quen tiêu dùng của người Việt Nam thích ăn thịt lợn. Một phần do giá trị dinh dưỡng mà loại thực phẩm này mang lại. Đặc biệt, thịt nạc lợn có nhiều lợi ích mà chưa nhiều người biết tới để đánh giá đúng.

Thịt nạc lợn có hàm lượng protein cao hơn và ít chất béo hơn so với phần có mỡ. Hàm lượng 9 loại axit amin thiết yếu cũng cao hơn so với các nguồn đạm thực vật. Cụ thể, vitamin B6, B12, sắt ở thịt nạc cao hơn thịt mỡ. Axit amin là thành phần dinh dưỡng phù hợp với mọi lứa tuổi.

Nhiều người nghĩ rằng thịt nạc khô và xơ. Nhưng nếu biết cách chế biến, thịt nạc lợn có thể làm được nhiều món ăn. Thớ nạc lợn mềm ngon, ngọt  hấp dẫn. Ví dụ như thịt lợn MEATDeli được pha lóc thành 7 loại thịt nạc mềm ngon khác nhau. Như nạc nọng, nạc dăm, nạc thăn, nạc vai, nạc đùi… Theo công nghệ thịt mát Châu Âu giúp giữ trọn dinh dưỡng thuần khiết trong từng thớ.

Với các ưu điểm trên, người tiêu dùng nên lựa chọn thịt lợn nạc để tăng cường sức khỏe. Giúp nâng cao sức đề kháng của cơ thể, đặc biệt là trong mùa dịch bệnh.

Thịt lợn MEATDeli thay đổi khái niệm “thịt nạc lợn bị khô”

Thịt mát từ lâu đã trở nên phổ biến tại các nước phát triển. Và hiện đang trở thành xu hướng tiêu dùng mới tại Việt Nam trong những năm gần đây. Thịt sạch MEATDeli được chế biến theo công nghệ thịt mát Châu Âu. Và được kiểm soát chặt chẽ theo quy trình 3F (Feed – Farm – Food) từ nông trại đến bàn ăn. Mỗi sản phẩm đưa ra thị trường đều phải đáp ứng đủ 3 tuyến kiểm dịch theo hướng dẫn của Bộ NN&PTNT và Cục ATTP – Bộ Y tế.

Toàn bộ máy móc và thiết bị được Marel cung cấp. Đây là công ty hàng đầu thế giới về thiết bị giết mổ, chế biến thịt của Hà Lan. Các chuyên gia giàu kinh nghiệm của EU trực tiếp vận hành, giám sát và kiểm nghiệm. Thịt lợn MEATDeli được sản xuất theo quy trình chuẩn hóa trên thế giới. Thân thịt ngay sau khi giết mổ, qua quy trình làm mát để hạ nhiệt độ tâm thịt từ 0 – 4 độ C. Giúp trạng thái của thịt chuyển sang giai đoạn chín sinh hóa, sau đó mới được đem đi pha lóc.

Ngoài ra, thịt sạch MEATDeli sau khi chế biến được làm mát và đóng gói với công nghệ Oxy-Fresh 9. Giúp hạn chế sự phát triển của vi sinh vật giúp bảo quản đến 09 ngày, đảm bảo chất lượng. 

Để giữ trọn dưỡng chất cùng độ ngon tối ưu của thịt, sản phẩm thịt lợn MEATDeli sẽ được bảo quản xuyên suốt ở nhiệt độ 0 – 4 độ C từ nhà máy đến tận tay người tiêu dùng. Với quy trình sản xuất khép kín và đóng gói tự động. Người tiêu dùng chính là người đầu tiên chạm trực tiếp vào miếng thịt. Đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, nhất là trong tình hình dịch bệnh Covid-19.

Leave a Reply