Điều thú vị từ công nghệ thịt mát tiên tiến của MEATDeli

Công nghệ thịt mát là xu hướng mới trong thị trường tiêu dùng hiện nay. Thịt heo là nguồn cung cấp protein chính trong các bữa ăn gia đình tại Việt Nam. Trung bình mỗi năm, một người Việt sẽ tiêu thụ khoản 40kg thịt heo. Đa số người tiêu dùng (NTD) mua thịt lợn nóng tại các điểm bán truyền thống. Tuy nhiên, khi Covid-19 đang diễn biến căng thẳng, NTD nên lựa chọn nguồn thịt an toàn. MEATDeli với công nghệ thịt mát từ Châu Âu đang được ưu tiên sử dụng

Chị L.T.N.Phượng (Hoàn Kiếm, Hà Nội) có chia sẻ: “Mua thịt lợn bây giờ là phải lựa chỗ tin cậy, có nguồn gốc rõ ràng. Giá có đắt hơn tí mà chất lượng và an toàn thì cũng đáng”

Công nghệ thịt mát Oxy Fresh 9

Để giữ đúng tiêu chuẩn của thịt mát, thì đóng gói sản phẩm là một trong những công đoạn quan trọng hàng đầu. MEATDEli đã áp dụng Công nghệ đóng gói Oxy Fresh 9. Đảm bảo miếng thịt tới tay người tiêu dùng luôn tươi ngon, hồng hào. Đặc biệt giữ được an toàn vệ sinh thực phẩm và tối đa giá trị dinh dưỡng.

Oxy Fresh 9 là phương pháp thay đổi thành phần bên trong bao bì bằng hỗn hợp các loại khí. Trong đó môi trường khí được thay đổi để ức chế tác nhân gây hư hỏng. Giúp duy trì chất lượng của thực phẩm ở mức tốt nhất cũng như kéo dài thời hạn sử dụng. Những loại thực phẩm thường được áp dụng công nghệ này là rau củ quả, thịt, hải sản….

Khí O2 là loại khí giúp giữ màu tươi và tự nhiên của các loại thịt heo bò gà. Giúp ngăn ngừa sự phát triển của vi khuẩn hiếm khí và thời gian sử dụng lâu hơn.

CÔNG NGHỆ THỊT MÁT MEATDELI TƯƠI NGON SUỐT 9 NGÀY

 Công nghệ thịt mát Châu Âu đầu tiên tại Việt Nam

Hiện nay đã xuất hiện nhiều thương hiệu thịt mát trên thị trường. Tuy nhiên, MEATDeli là thương hiệu thịt mát đầu tiên tại Việt Nam được sản xuất theo tiêu chuẩn BRC. (Tiêu chuẩn hàng đầu thế giới về an toàn thực phẩm). (Chứng nhận đạt tiêu chuẩn BRC vào ngày 13/09/2019)

Tổ hợp chế biến công nghệ thịt mát MEATDeli ở Hà Nam và Long An được đầu tư với quy mô hơn 3.000 tỷ đồng. Được vận hành theo tiêu chuẩn BRC hiện đại nhất và chuẩn Châu Âu đầu tiên tại Việt Nam.

Ngoài công nghệ Oxy Fresh 9, MEATDeli được bảo quản xuyên suốt ở nhiệt độ 0 – 4 độ C. Với quy trình tự động và khép kín, NTD chính là người đầu tiên chạm trực tiếp vào miếng thịt. Cùng hệ thống “3 tuyến kiểm dịch” để đảm bảo an toàn cho miếng thịt heo.

CÔNG NGHỆ THỊT MÁT MEATDELI TƯƠI NGON SUỐT 9 NGÀY

Công nghệ thịt mát đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng

Hơn 2 năm kể từ khi ra mắt, công nghệ thịt mát MEATDeli đã chinh phục hàng triệu NTD Việt.  và được 98% các bà nội trợ đánh giá ngon hơn các sản phẩm khác trên thị trường, 92% người tiêu dùng được khảo sát quyết định chuyển sang sử dụng sản phẩm của MEATDeli sau khi dùng thử lần đầu. Thịt heo mát MEATDeli đã có mặt tại hơn 2.500 điểm bán. Từ các cửa hàng, đại lý đến hệ thống siêu thị Vinmart/VinMart+, CoopXtra,…. Riêng tại hệ thống VinMart HCM, MEATDeli cung cấp đa dạng các chủng loại thịt. Hơn 30 loại thịt tươi ngon cùng các sản phẩm giò chả, thịt chế biến sẵn. NTD hiện nay có thể an tâm mua thịt an toàn tại các hệ thống VM trên toàn quốc.

Cùng tham khảo các công thức chế biến món ăn hấp dẫn, lạ miệng ngay tại đây nhé!

Leave a Reply