THỊT MEATDeli VÀ GÀ TƯƠI 3F “PHỦ SÓNG” SIÊU THỊ VINMART, ĐÁP ỨNG NHU CẦU THỊT SẠCH

Ăn uống đầy đủ để tăng sức đề kháng, lựa chọn và chế biến thực phẩm an toàn như thịt MEATDeli phòng tránh nguy cơ lây nhiễm là điều mọi người thường dặn dò nhau trong thời điểm dịch COVID-19 diễn biến phức tạp. Tuy nhiên, chọn thực phẩm nào và mua ở đâu là vấn đề mà người tiêu dùng đang quan tâm.

Heo và gà nguồn cung cấp đạm chính trong các bữa ăn hằng ngày của các gia đình Việt. Thịt heo và thịt gà chứa hàm lượng protein cao cùng nhiều vitamin và khoáng chất. Thịt heo chứa tất cả các axit amin thiết yếu cho sự tăng trưởng, duy trì cơ thể khỏe mạnh. Đặc biệt chứa nhiều selenium, kẽm là chất cần thiết cho bộ não và hệ thống miễn dịch khỏe mạnh. Thịt chứa nhiều vitamin A, E, C, B1, B2, PP và các muối khoáng canxi, phospho, sắt. Do đó thịt gà có tác dụng hỗ trợ cơ thể chống ung thư và bổ dưỡng.

Lựa chọn nơi mua sắm

Mặc dù phải thực hiện giãn cách nhưng vấn đề nhu yếu phẩm vẫn duy trì mỗi ngày. Vì thế hiện nay, phần lớn người dân lựa chọn mua hàng tại các siêu thị như VinMart, VinMart+…  Các siêu thị đã triển khai các phương án phòng chống dịch COVID-19 theo quy định của Bộ Y Tế. Ngoài ra, khi đến các khu chợ tươi sống, chúng ta cũng cần thực hiện giãn cách.  Cần tránh tiếp xúc với các động vật đang có dấu hiệu bị bệnh, động vật không rõ nguồn gốc. Tránh các thực phẩm ô nhiễm và các khu thải, các chất lỏng tại các chợ dân sinh.

Đáp ứng nhu cầu thịt heo và gà sạch, từ ngày 31/05/2021, Thịt MEATDeli và GÀ TƯƠI 3F đã được bày bán trên toàn hệ thống VinMart/VinMart+ tại TP.HCM với đầy đủ và đa dạng phong phú các lựa chọn về thịt heo, thịt gà cũng như thực phẩm chế biến (Giò, chả…).

Chị Ngọc Thu, khách mua hàng tại VinMart Bàu Cát, Tân Bình chia sẻ: “Do lo ngại thực phẩm có thể nhập từ những vùng có dịch bệnh nên tôi ưu tiên chọn thịt tươi, rau củ từ các nhà sản xuất uy tín trong nước. Trước tôi hay mua thịt MEATDeli vì đây độ an toàn và chất lượng đảm bảo. Hôm nay tôi mua thêm thịt gà tươi về để đổi vị cho cả nhà. Các con nhà tôi thích ăn thịt gà lắm.”

Thịt MEATDeli được ưu tiên lựa chọn

Năm 2018, Thịt MEATDeli được sản xuất theo công nghệ chuẩn Châu Âu ra mắt NTD Việt. Thịt được sản xuất từ nguồn heo khỏe, qua 3 tuyến kiểm dịch. Đồng thời   được xử lý, đóng gói khép kín với Công Nghệ Oxy Fresh 9 từ Châu Âu giúp ngăn chặn vi khuẩn xâm nhập và bảo toàn giá trị dinh dưỡng cho miếng thịt. MEATDeli đã được hàng triệu người tiêu dùng Việt tin dùng.

THỊT MEATDeli VÀ GÀ TƯƠI 3F “PHỦ SÓNG” SIÊU THỊ VINMART, ĐÁP ỨNG NHU CẦU THỊT SẠCH

Gà Tươi 3F

Được chế biến theo công nghệ thịt mát, giúp thịt tươi ngon và giữ trọn dinh dưỡng. Công nghệ bao bì tiên tiến từ Châu Âu với “màng thở một chiều”, giúp các loại khí sinh ra của quá trình sinh hóa thịt gà trong khi bảo quản sẽ được thoát ra ngoài nên thịt bên trong không bị có mùi và luôn tươi ngon, trọn dinh dưỡng. Ngoài ra, màng còn giúp cho nhiệt độ thịt gà bên trong được duy trì tốt hơn.

Ngoài ra thịt gà tươi 3F đạt chuẩn 3 Không: Không Hormone tăng trưởng, không dư lượng kháng sinh và không vi sinh vật gây bệnh người tiêu dùng yên tâm về chất lượng. Thông qua QR trên bao bì, người tiêu dùng có thể biết được xuất xứ của thịt gà.

Từ nay, các bà nội trợ đã có VinMart/VinMart+ là điểm đến lý tưởng cho bữa ngon, trọn dinh dưỡng để an tâm chống dịch COVID-19. Thịt MEATDeli và GÀ TƯƠI 3F là nguồn thực phẩm sạch đảm bảo an toàn và giá cả hợp lý.

 Cùng tham khảo các công thức nấu ăn hấp dẫn tại đây nhé!

Leave a Reply